Quận 1:

096 735 1496

Quận 2:

096 735 1496

Quận Bình Thạnh:

096 735 1496

Hỗ trợ khách hàng:

096 735 1496

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO TRÌ VÀ SỮA CHỮA

Dich vụ sữa chữa điện, nước, máy lạnh

DỊCH VỤ

Quy trình tiếp nhận bảo trì và sữa chữa


 
Bước 1 - Tiếp nhận khách hàng
  • Bộ phận Bảo Trì tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
  • Bộ phận Bảo Trì xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
 
Bước 2 - Báo giá đến khách hàng
  • KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
 
Bước 3 - Tiến hành sửa chữa
  • KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
 
Bước 4 - Nghiệm thu - Thanh toán
  • KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • KTV lập phiếu phiếu thu gửi cho khách hàng.
  • Xuất hóa đơn (nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
  • Khách hàng ký giấy xác nhận đã hoàn thành và thanh toán.
 
Bước 5 - Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
  • KTV sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết .
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)

 

PHAMHOUSES:

Địa chỉ: 460, Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 096 735 1496